Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Bé Mẫn về Cù Lao Tân Lộc dầu năm 2017



Cảm nghĩ của con gái trên Facebook vào ngày 4/2/2017 lúc 19:32
Vừa đi ăn giỗ ở quê Ngoại về. Cảm xúc khó tả quá!
Đây không phải là lần đầu tiên mình trông thấy khung cảnh bao la rộng lớn của vùng quê sông nước thế nhưng lần nào cũng vậy, cũng bị chìm đắm trong vẻ đẹp đơn sơ và bình dị của nó, nơi có những chuyến đò hàng ngày chăm chỉ đưa khách sang sông. Lúc sang đò để đi về, chỉ ước là hoàng hôn buông xuống thì cảnh tượng sẽ còn đẹp biết bao :))
Lần này về mình vô tình gặp lại người anh trai họ hàng ngày xưa hay ghé nhà mình chơi, hồi ấy bọn mình cũng khá là thân thiết. Đến khi mình sang Mỹ rồi trở về cũng được 8 năm chưa có dịp gặp nhau. Nay gặp lại chẳng ai nhận ra ai, anh ấy thì cao lớn, đẹp trai ra, chẳng có nét nào giống như lúc bé nữa, còn mình thì lại ở mãi tuổi 13. Thời gian thật kỳ diệu, quả thật rất kỳ diệu! Tiếc là không chủ động xin được sđt anh ấy T T
P/s: Đi dài đường mới chợt nhận ra, Cần Thơ ngày nay giống với HK năm 2005 =))

Bà xã lúc nầy là như vậy đó, lúc nào cũng là Bà Xã của mình mà. Hình lấy trên Nick Facebook của bé Nhí (Nguyễn Nguyễn)
Hình 2 tấm lấy trên Nick Facebook của chị Hai Viến:
Bà xã dự tiệc cưới con anh Sang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét