Chủ Nhật, 7 tháng 2, 2016

Mẫn à, vất vả rồi.

Mẫn à, vất vả rồi.
5 năm về trước, có một con bé bị xem thường nên khóc mướt cả mấy ngày liền vì tủi.
5 năm sau, con bé ấy đã có thể tươi cười, rất tự hào vì những gì nó đã làm được.
Thời gian tuy không ngắn, nhưng đó là cả một quá trình con bé ấy trưởng thành. 
5 năm sau và nhiều nhiều năm sau nữa sẽ là một chặng đường đầy chông gai. Hãy luôn vững bước và cố gắng lên Mẫn nhé.

Đau cũng gắng chịu, buồn cũng gắng nhịn, phải cười. Nghe hông.
Haa~ chúc mọi người năm mới bình an!
Nếu năm cũ Mẫn có gì sơ xót, làm ai không được vui hay bận lòng lo lắng thì hy vọng hãy bỏ qua cho Mẫn và tiếp tục bên cạnh, giúp đỡ Mẫn trong năm tới. Cảm ơn mọi người 
Biểu tượng cảm xúc heart
 cảm ơn người đã giúp đỡ tôi và cả những người đã rời xa tôi.

.
.
.

Lan man một tí :>
*Có lẽ có rất nhiều người đang và sẽ quen biết tôi đều tồn tại những thắc mắc khó hiểu về cuộc sống lẫn con người của tôi. Thật ra, những gì bạn thấy đã là những gì thật nhất về tính cách mà tôi có thể phô bày ra ngoài rồi. Nó còn thật hơn cả ngoài đời thật. Mạng MXH chính là nơi bộc lộ ra bản chất con người tôi. Còn những điều bí mật nhất xin hãy để thời cơ chín mùi. Lúc ấy, chính tôi sẽ nói cho bạn biết - tôi là ai.
Trong năm qua, cũng đã có vài lần tôi phân vân rằng liệu tôi có nên hay không cho mọi người biết tôi rốt cuộc là người như thế nào. Nhưng hình như điều đó không quá cần thiết, nói hay không nói liệu có thay đổi được gì? Tôi vẫn là tôi, vẫn không xinh, vẫn phải làm việc, vẫn phải cố gắng, vẫn phải sống, thế thôi. Tôi không giấu giếm bất kỳ điều gì, tôi chỉ thấy điều đó chưa đủ quan trọng để nói nên tôi im. Và nếu bạn thật sự dùng tâm đối tâm thì hãy đi tìm ra bí mật, không khó đâu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét